Lễ hội Tây Nguyên

Hình ảnh
Do tín ngưỡng “vạn vật hữu linh”, nên bất cứ điều gì liên quan đến sản xuất và đời sống con người, đều phải có sự cầu xin để được (Yang)-ông trời cho phép tiến hành .Từ đó vùng đất Tây nguyên diễn ra dày đặc các lễ thức, lễ nghi, lễ hội. Có người nói Tây nguyên là vùng đất mà mỗi bước chân đi là có một huyền thoại. Đằng sau những ngọn thác trắng xóa, những cánh rừng đại ngàn biếc xanh có biết bao điều bí ẩn. Không ở đâu có nhiều lễ thức như ở Tây nguyên. Do tín ngưỡng “vạn vật hữu linh”, nên bất cứ điều gì liên quan đến sản xuất và đời sống con người, đều phải có sự cầu xin để được Yang (ông trời) cho phép tiến hành. Khi làm xong và được việc thì phải tạ ơn. Vi phạm luật lệ cộng đồng sẽ khiến Yang nổi giận thì phải tạ tội… Từ đó vùng đất Tây nguyên diễn ra dày đặc các lễ thức, lễ nghi, lễ hội . Tiêu biểu và độc đáo trong các lễ hội của người dân Tây nguyên có lễ đâm trâu, lễ hội cồng chiêng, lễ bỏ mả... 1.Hội Đua Voi Ở Buôn Đôn-Bản đôn Buôn Đôn là một làng trên cao nguyên Đắk L

3N2Đ tại Hoàng Yến Hotel và tham gia Bike Tour tham quan Sài Gòn trong 2 tiếng chỉ với 1 150 000 vnđ

3N2Đ tại Hoàng Yến Hotel và tham gia Bike Tour tham quan Sài Gòn trong 2 tiếng chỉ với 1 150 000 vnđ

Du lịch tham quan Sài Gòn cũng đang dần trở nên phổ biến với những bạn tỉnh thành khác, vậy Sài Gòn có những điều gì cuốn hút những người tỉnh khác như vậy , mà những người ở Sài Gòn lại không nhận ra điều đấy.

Để giải thích điều này thì chúng ra phải nhìn nhận lại nhịp sống của dân Sài Gòn, họ đa phần là những người hiện đại, con người của công việc, họ quá quen với guồng quay công việc mỗi ngày mà những giá trị tốt đẹp dần bị mai một ,điển hình như trẻ em ở đây quá quen thuộc và sử dụng rành những sản phẩm công nghệ còn những trò chơi truyền thống thì lại không biết,...


Những điều thu hút dân tỉnh tới tham quan thành phố Hồ Chí Minh là do những địa điểm quá tuyệt vời của nơi đây như ; ngồi uống một ly cafe bệt ở nhà thờ Đức Bà , buổi tối đi dạo phố đi bộ Nguyễn Huệ , tòa nhà cao chọc trời Bitexco , cung đường Vĩnh Khánh nổi tiếng món lẩu và nướng ,... có quá nhiều nơi để tham quan , tận hưởng .Con người nơi đây cũng là một phần trong những lí do thu hút khách du lịch, họ trân thật,mến khách , tính tình ôn hòa mềm mại của người miền Nam.


Nếu ghé thăm Sài Gòn mà không đi tham quan những địa điểm nổi tiếng ở quận 7 cũng là một trong những thiếu sót lớn của chuyến hành trình đấy. Cầu Ánh Sao ,Hồ Bán Nguyệt , trung tâm thương mại Cresent mall, công viên Cảnh Viên , khu đô thị Phú Mỹ Hưng ,..



Tham quan một vòng Phú Mỹ Hưng- khu đô thị hiện đại bậc nhất Việt Nam , chúng ta nên dừng chân ở lại vài hôm để tận hưởng những dịch vụ tiện ích trong đây. Những cửa hàng 24h hoạt động trong khu vực , trung tâm thương mại lớn , và hơn hết là dịch vụ Nhà nghỉ, khách sạn nơi đây.


Khách sạn Hoàng Yến nằm trong khu vực Phú Mỹ Hưng , nơi có hệ thống an ninh tốt nhất , vệ sinh môi trường cũng tuyệt vời phù hợp cho những bạn thích thể dục thể thao, nhiều người nước ngoài để các bạn có thể giao tiếp với họ và làm quen với những người bạn mới.

Khách sạn chúng tôi có cung cấp Bike tour cho những khách hàng có nhu cầu cần tham quan Sài Gòn những địa điểm nằm ngoài quận 7 , đi xe máy và ngồi sau cảm nhận cuộc sống tấp nập nơi đây , những con người bình dị và mến khách.

Chúng tôi có tới hơn 50 phòng đủ để phục vụ những khách hàng muốn đi theo đoàn hay cả gia đình , dịch vụ của chúng tôi sẽ đáp ứng mọi tiêu chuẩn của những vị khách khó tính nhất. Nhân viên thân thiện và cơ sở vật chất trong phòng của chúng tôi rất hiện đại với bồn tắm , thang máy , tivi phẳng , ...đủ mọi tiêu chí đáp ứng cho khách hàng.


۝ Combo 3N2Đ tại Hoàng Yến Hotel và tham gia Bike tour tham quan Sài Gòn 2 tiếng bao gồm ;
- 2 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Suite Room
- 2 ngày đi bike tour tham quan Sài Gòn (1 ngày 2 tiếng )
- Ăn sáng tự chọn
- Sử dụng các tiện ích của khách sạn như ; nhà hàng, thuê xe ,..
* Điều kiện áp dụng ;
- Tối thiểu 2 khách / phòng
- Không được phép mang thú nuôi vào

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cầu Ánh Sao - hồ Bán Nguyệt quận 7 - địa điểm để tìm tới quận 7

giới thiệu khách sạn Hoàng Yến

MÙA CÂY ĐỔ LÁ VÀNG Ở CAO BẰNG