Lễ hội Tây Nguyên

Hình ảnh
Do tín ngưỡng “vạn vật hữu linh”, nên bất cứ điều gì liên quan đến sản xuất và đời sống con người, đều phải có sự cầu xin để được (Yang)-ông trời cho phép tiến hành .Từ đó vùng đất Tây nguyên diễn ra dày đặc các lễ thức, lễ nghi, lễ hội. Có người nói Tây nguyên là vùng đất mà mỗi bước chân đi là có một huyền thoại. Đằng sau những ngọn thác trắng xóa, những cánh rừng đại ngàn biếc xanh có biết bao điều bí ẩn. Không ở đâu có nhiều lễ thức như ở Tây nguyên. Do tín ngưỡng “vạn vật hữu linh”, nên bất cứ điều gì liên quan đến sản xuất và đời sống con người, đều phải có sự cầu xin để được Yang (ông trời) cho phép tiến hành. Khi làm xong và được việc thì phải tạ ơn. Vi phạm luật lệ cộng đồng sẽ khiến Yang nổi giận thì phải tạ tội… Từ đó vùng đất Tây nguyên diễn ra dày đặc các lễ thức, lễ nghi, lễ hội . Tiêu biểu và độc đáo trong các lễ hội của người dân Tây nguyên có lễ đâm trâu, lễ hội cồng chiêng, lễ bỏ mả... 1.Hội Đua Voi Ở Buôn Đôn-Bản đôn Buôn Đôn là một làng trên cao nguyên Đắk L

giới thiệu khách sạn Hoàng Yến


Vị trí khách sạn 
Tọa lạc tại khu vực Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Hoàng Yến Hotel nằm trong khu vực khá thuận tiện để đến Trung tâm Thương mại SC VivoCity và Bệnh viện FV. Khách sạn này ở khá gần phạm vi của Cresent Mall và Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn.

tọa lạc ở địa chỉ R4-62-63-64 Hưng Gia 2 ,quận 7 ,HCM


Phòng 
Hãy nghỉ ngơi thoải mái như đang ở nhà mình tại một trong 50 phòng được trang bị máy điều hòa cùng tủ lạnh và TV màn hình phẳng. Truy cập Internet không dây miễn phí giúp quý vị luôn giữ liên lạc; trong khi các chương trình truyền hình cáp sẽ mang đến những phút giây giải trí thoải mái. Phòng tắm riêng với bồn tắm hoặc buồng tắm vòi sen có đồ dùng nhà tắm miễn phí và máy sấy tóc. Tiện nghi phòng bao gồm két bảo mật và bàn; bên cạnh đó dịch vụ dọn phòng cũng phục vụ hàng ngày.



Tiện nghi, dịch vụ 
Hãy tận hưởng những dịch vụ, tiện ích như truy cập Internet không dây miễn phí, dịch vụ cưới và dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch.


Khu ẩm thực 
Khách có thể dùng bữa tại nhà hàng với quầy bar của khách sạn; hay đơn giản nghỉ lại phòng và thưởng thức những bữa ăn ngon với dịch vụ phòng (có giới hạn thời gian). Hãy giải khát với món đồ uống ưa thích của mình tại quầy bar/khu lounge. Bữa sáng buffet miễn phí được phục vụ hàng ngày.

Phục vụ nhu cầu công việc và các tiện nghi khác 
Có nhiều dịch vụ, tiện ích dành cho khách, bao gồm trung tâm dịch vụ văn phòng phục vụ 24 giờ, dịch vụ giặt ủi/giặt khô và quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày. Với một khoản phụ phí nhỏ, khách có thể yêu cầu xe đưa đón sân bay (phục vụ theo yêu cầu) và dịch vụ đón khách tại nhà ga.

Nhận xét

  1. khách sạn này tôi đã từng ở , chất lượng dịch vụ tốt , phòng ốc mới , khang trang. Nhân viên thân thiện , giải quyết vấn đề nhanh chóng. vote

    Trả lờiXóa
  2. phòng ở sạch sẽ .nhân viên thân thiện . hài lòng so với số tiền

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cầu Ánh Sao - hồ Bán Nguyệt quận 7 - địa điểm để tìm tới quận 7

MÙA CÂY ĐỔ LÁ VÀNG Ở CAO BẰNG