Lễ hội Tây Nguyên

Hình ảnh
Do tín ngưỡng “vạn vật hữu linh”, nên bất cứ điều gì liên quan đến sản xuất và đời sống con người, đều phải có sự cầu xin để được (Yang)-ông trời cho phép tiến hành .Từ đó vùng đất Tây nguyên diễn ra dày đặc các lễ thức, lễ nghi, lễ hội. Có người nói Tây nguyên là vùng đất mà mỗi bước chân đi là có một huyền thoại. Đằng sau những ngọn thác trắng xóa, những cánh rừng đại ngàn biếc xanh có biết bao điều bí ẩn. Không ở đâu có nhiều lễ thức như ở Tây nguyên. Do tín ngưỡng “vạn vật hữu linh”, nên bất cứ điều gì liên quan đến sản xuất và đời sống con người, đều phải có sự cầu xin để được Yang (ông trời) cho phép tiến hành. Khi làm xong và được việc thì phải tạ ơn. Vi phạm luật lệ cộng đồng sẽ khiến Yang nổi giận thì phải tạ tội… Từ đó vùng đất Tây nguyên diễn ra dày đặc các lễ thức, lễ nghi, lễ hội . Tiêu biểu và độc đáo trong các lễ hội của người dân Tây nguyên có lễ đâm trâu, lễ hội cồng chiêng, lễ bỏ mả... 1.Hội Đua Voi Ở Buôn Đôn-Bản đôn Buôn Đôn là một làng trên cao nguyên Đắk L

Danh sách khách sạn giá tốt để đi công tác - Sài Gòn

KHÁCH SẠN HOÀNG YẾN -Phú Mỹ Hưng

>>>>>>>> Xem thêm thông tin về Khách sạn Hoàng Yến tại đây
>>>>>>>> Liên hệ để được hỗ trợ đặt phòng và tư vấn tại đây

Khách sạn Hoàng Yến phù hợp với đi công tác và lưu trú khi đi phượt hay đi cùng gia đình hay không ? 

Tọa lạc ngay tại địa điểm du lịch trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7 và cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 10 phút xe ô tô chạy; Hoàng Yến Hotel thực sự là nơi dừng chân lý tưởng và là địa điểm nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi hoặc những chuyến du lịch đầy thú vị.


Bên cạnh đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp Hoàng Yến Hotel còn mang đến Quý du khách một không gian thư giãn vô cùng thoải mái với các dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo đem lại niềm tin và sức khỏe cho Quý khách ở mức cao nhất.

Bao quanh bởi khu vui chơi Sài Gòn Wonderland, những công viên xanh tươi, sân tennis và hồ bơi, Quý khách có thể tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời cùng gia đình hoặc bạn bè.

Ngoài ra, chỉ cần 5 phút đi xe Quý khách đã có thể dễ dàng đi đến Trung Tâm Triển lãm & Hội nghị Sài Gòn - Saigon Exhibition & Convention Center (SECC). Khu trung tâm mua sắm và giải trí quốc tế SC Vivo.



Được thiết kế với phong cách sang trọng, ấm cúng luôn sẵn sàng tiếp đón hầu hết những vị doanh nhân và khách du lịch hạng sang; Bên cạnh đó, Hoàng Yến Hotel không ngừng xây dựng và hoàn thiện chuỗi hệ thống lưu trú, giải trí và lữ hành nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm tốt nhất.



Vào năm 1997, một chương trình chỉnh trang nhằm thay da đổi thịt quận 7 theo chuẩn nước ngoài đã được chính phủ phê duyệt. Kể từ đó, quận 7 đã từng bước trở thành khu đô thị năng động, thu hút một lượng lớn những khách hàng nhà giàu muốn sở hữu và tận hưởng một không gian sống đúng nghĩa.

Xét về cơ sở hạ tầng giao thông, quận 7 được quy hoạch bất động sản đồng bộ theo chuẩn nước ngoài, từ nhà cửa, cao ốc văn phòng, trung tâm triển lãm, hội nghị quốc tế, nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện, đường xá… trong đó, khu Trung tâm đô thị mới (Khu A) là nơi tập trung khu thương mại tài chính quốc tế với các cao ốc văn phòng, khu mua sắm như Lotte Mart, Crescent Mall, trung tâm triển lãm, sàn giao dịch chứng khoán…khu,  Hồ Bán Nguyệt mô phỏng theo mô hình Vịnh Singapore, khu Kênh Đào mô phỏng theo mô hình Khu Kênh Đào Hoa Kỳ, Khu Y tế Điều Dưỡng với Bệnh viện FV, bệnh viện Tim Tâm Đức, Bệnh viện Việt Mỹ, trung tâm thể thao hiện đại Women’s Health, California Fitness & Yoga Center, Saigon Sport Club…



Cho đến thời điểm năm 2017, quận 7 vẫn giữ vị thế tiên phong và là mảnh đất màu mỡ để nhiều chuyên gia bất động sản đầu tư. Có thể kể đến như: The Park Residence Nguyễn Hữu Thọ (đang bàn giao nhà), Sunrise City, Dragon Hill, khu đô thị Him Lam, khu đô thị Phú Mỹ Hưng,...



Khách sạn Hoàng Yến ;

📌R4-62-63-64 Hưng Gia 2, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh
💰 500.000đ/đêm – đã bao gồm bữa sáng và giặt ủi.

Khách sạn Hoàng Yên - Phú Mỹ Hưng; cung cấp khách sạn đầy đủ tiện nghi gần trung tâm triễn lãm SECC và những trung tâm thương mại như Cresent Mall ,Robins, Beer club và những cửa hàng tiện lợi 24h,... Khách sạn này cung cấp Wi-Fi miễn phí, spa và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Khách sạn nằm ở Phú Mỹ Hưng quận 7 , là một địa điểm tuyệt vời cho các du khách yêu thích các hoạt động giải trí về đêm, vui chơi và mua sắm. Khu vực cũng nhiều người nước ngoài lưu trú, cũng sẽ là một địa điểm thú vị cho khách tham quan muốn trải nghiệm.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cầu Ánh Sao - hồ Bán Nguyệt quận 7 - địa điểm để tìm tới quận 7

giới thiệu khách sạn Hoàng Yến

MÙA CÂY ĐỔ LÁ VÀNG Ở CAO BẰNG